20/08/2026
Sa Iloilo Ganito ang School bag Ng anak ko Hindi lahat Ng school pero sa private school kung saan nag aaral ang anak ko khit mga g**o nila must use transparent bag..5 pa ang guard Ng school ,Puno pa Ng CCTV
School should be guarded like BANKS because money is valuable but our CHILDREN are PRICELESS❤️.
noong Grade 10 palang ang anak ko